Những quyển sách hay về makerting và bán hàng nên đọc - Marketing và bán hàng luôn là những hoạt động cốt
lõi và gắn liền với sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, cũng như những thay đổi to lớn trong các phương thức tiếp thị và bán hàng, vì thế để bắt kịp với những xu thế đó, bạn cũng phải tự cập nhập những kiến thức về Marketing và bán hàng mới nhất hiện nay. Tủ sách Marketing và bán hàng của Tiki sẽ giới thiệu cho độc giả những cuốn sách Marketing hay và mới nhất, những tựa sách về kỹ năng bán hàng của những chuyên gia hàng đầu Việt Nam và trên thế giới.
Tủ sách về marketing và bán hàng tại Tiki là nơi mà bạn có thể cập nhật những kiến thức, lý thuyết kinh doanh, kinh nghiệm quản trị mới nhất của thế giới và bạn có thể áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Mời bạn tìm mua sách online những tựa sách kinh doanh về marketing tại nhà sách trên mạng Tiki.vn với nhiều lợi ích vượt trội: Sách giảm giá - Dễ dàng tìm kiếm - Giao hàng tận nơi miễn phí - Mua sách 0đ với Tiki Xu
Những quyển sách hay về makerting và bán hàng nên đọc
- 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu - Think And Grow Rich (Bản Gốc, Được Phục Hồi Và Chỉnh Sửa)13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” DUY NHẤT chỉ ra những nguồn lực bạn PHẢI có để thành công. Mỗi chương trong cuốn sách đều đề cập đến bí quyết kiếm tiền, từ việc có niềm tin Xem chi tiết60,000 ₫80,000 ₫
- Dốc Hết Trái Tim - Cách Starbucks Xây Dựng Công Ty Bằng Từng Tách Cà Phê (Tái Bản 2013)Thành công của Công ty Cà phê Starbucks là một trong những câu chuyện kỳ diệu nhất về kinh doanh trong suốt nhiều thập kỷ. Xem chi tiết104,000 ₫130,000 ₫
- Ý Tưởng Này Là Của Chúng MìnhSáng tạo không có gì ghê gớm, chỉ là làm cách khác để đỡ chán thôi. Chào mừng đến với thế giới quảng cáo! Xem chi tiết69,300 ₫99,000 ₫
- Mặc Kệ Nó Làm Tới Đi (Tái Bản 2013)Trong Mặc kệ nó, cứ làm đi!, bạn sẽ tìm thấy những bài học đơn giản và gần gũi, giải đáp các thắc mắc trong cuộc sống bằng những lời khuyên thiết thực. Xem chi tiết68,000 ₫85,000 ₫
- Jeff Bezos Và Kỷ Nguyên Amazon"Amazon là câu chuyện của một người sáng lập đầy tài năng đã hoàn toàn tự mình định hướng tầm nhìn chiến lược,” Eric Schmidt, chủ tịch của Google - một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Amazon, phát biểu. Xem chi tiết82,000 ₫102,000 ₫
- Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao (Tái Bản)Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc Xem chi tiết89,600 ₫128,000 ₫
- Like A Virgin - Kinh Doanh Như Một Cuộc ChơiKinh doanh như một cuộc chơi tập hợp những lời khuyên tốt nhất của Branson, được đúc kết từ những kinh nghiệm và hiểu biết giúp ông trở thành một trong những doanh nhân được ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Xem chi tiết95,000 ₫119,000 ₫
- Ngấu Nghiến, Nghiền NgẫmNgười làm sáng tạo luôn là một sinh vật bí ẩn. Họ sống sao, xem gì, nghĩ thế nào mà làm ra nhiều thứ hay ho thế? Xem chi tiết95,200 ₫119,000 ₫
- Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Ogilvy On Advertising)Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy (Ogilvy On Advertising) Xem chi tiết97,300 ₫139,000 ₫
- Kotler Bàn Về Tiếp Thị (Tái Bản 2014)Quyển sách trình bày những chỉ dẫn cơ bản được mong đợi từ lâu của Philip Kotler về tiếp thị dành cho các nhà quản lý. Sách được viết trên cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thời đại mới. Xem chi tiết100,000 ₫125,000 ₫
- 100 Ý Tưởng PR Tuyệt Hay100 Ý Tưởng PR Tuyệt Hay - Điều mà công tác PR nhắm đến làm là tạo nên hình tượng tốt đẹp về doanh nghiệp, nhưng quan trọng hơn là tạo nên hình tượng chuẩn xác về doanh nghiệp trong tâm trí mọi người Xem chi tiết64,000 ₫80,000 ₫
- Ai Hiểu Được Khách Hàng Người Ấy Bán Được HàngCuốn sách Ai hiểu được khách hàng người đó bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, Xem chi tiết61,000 ₫81,000 ₫
- 100 Ý Tưởng Viết Quảng Cáo Tuyệt Hay100 ý tưởng viết quảng cáo tuyệt hay là một cuốn cẩm nang nghiệp vụ phải đọc trong thời buổi con người bị chìm ngập và trở nên dị ứng với việc quảng cáo xâm chiếm môi trường sống và tâm trí đến mức gần như không gì từ quảng cáo còn có thể làm họ tin tưởng, đừng nói chuyện thuyết phục! Xem chi tiết65,000 ₫81,000 ₫
- Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền?Trong cuốn sách "Điều gì khiến khách hàng chi tiền?", tác giả Martin Lindstrom giới thiệu những phát hiện gây chấn động từ nghiên cứu có tên là thần kinh học tiếp thị mang tính chất đột phá, kéo dài trong vòng 3 năm, tiêu tốn đến 7 triệu đô-la, đây là một cuộc thử nghiệm đầu tiên nhằm đi sâu vào tìm hiểu bộ não của trên hai nghìn người tình nguyện từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, họ được tiếp xúc với vô số các quảng cáo, logo, video, thương hiệu và sản phẩm. Những kết quả đáng kinh ngạc mà tác giả thu được đã đập tan những niềm tin từ lâu đã ăn sâu cắm rễ vào tiềm thức của chúng ta, về những gì làm chúng ta bị mê hoặc và khiến chúng ta quyết định mua hàng Xem chi tiết71,000 ₫89,000 ₫
- Lợi Thế Bán HàngCuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể. Xem chi tiết79,800 ₫114,000 ₫
- 12 Tuyệt Kỹ Bán HàngCHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THẾ GIỚI MỚI CỦA CÔNG VIỆC BÁN HÀNG! Trong tương lai, ngày càng nhiều người sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và có được những thành công vĩ đại hơn về tài chính trên con đường phát triển sự nghiệp bán hàng của mình Xem chi tiết63,000 ₫79,000 ₫
- Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua (Tái Bản 2016)Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Xem chi tiết104,250 ₫139,000 ₫
- 100 Ý Tưởng Kinh Doanh Tuyệt HayBên cạnh những ý tưởng liên quan đến các lĩnh vực kinh điển của quản trị như quản trị nhân sự, nhượng quyền kinh doanh, cắt giảm lãng phí, lãnh đạo sự đổi mới… quyển sách tiếp cận rất nhiều lĩnh vực mới trong quản trị mà thế giới kinh doanh phải đối mặt ở hiện tại và tương lai bằng những ý tưởng và kiến thức được trình bày cô đọng, súc tích, dễ nắm bắt và vận dụng. Xem chi tiết66,000 ₫83,000 ₫
- Tiếp Thị Phá CáchNền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng... Xem chi tiết46,000 ₫57,000 ₫
- 100 Ý Tưởng Bán Hàng Tuyệt HayCuốn sách là sự đúc kết của tác giả trong công việc tư vấn doanh nghiệp, cung cấp cho người đọc nhiều ví dụ từ thực tế làm ăn của những công ty có thật (có nêu danh lẫn ẩn danh) rất dễ để liên tưởng và suy ngẫm. Các ý tưởng trong sách được tác giả chọn lọc theo tiêu chí: phải mô tả được các phương thức tiếp cận có hiệu quả - thực hiện được - và cho thấy được cái nhìn sáng tạo và xây dựng về nghề bán hàng Xem chi tiết62,000 ₫77,000 ₫
- Nghệ Thuật CâuQuyển sách không đánh đố người đọc bằng các lý thuyết xa rời thực tế, mà sử dụng ngôn ngữ hình tượng, gần gũi mà vô cùng thực tiễn. Bất cứ người đọc nào cũng sẽ cảm thấy tác giả đang cố gắng trò chuyện với mình. Họ có thể tìm thấy giải đáp cho thắc mắc của mình, cũng như áp dụng các bí quyết nhằm cải thiện hiệu quả truyền thông đến khách hàng. Đó chính là mấu chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh bền vững trong kinh doanh. Xem chi tiết87,000 ₫109,000 ₫
- Khác Biệt Hay Là Chết (Tái Bản 2016)Khác biệt hay là chết được đánh giá là một trong những cuốn sách marketing hay nhất của mọi thời đại. Xem chi tiết67,200 ₫96,000 ₫
- 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Tuyệt Hay100 ý tưởng trong cuốn sách này giúp kéo tư duy của các nhà điều hành doanh nghiệp / người làm tiếp thị tập trung vào đúng điểm xuất phát cũng là đích đến của tiếp thị là khách hàng – một chủ thể phức tạp, đa dạng, đa văn hóa, trình độ và ngày càng hiểu biết và nhu cầu của họ đã bão hòa trong nền kinh tế hàng hóa. Xem chi tiết54,000 ₫67,000 ₫
- Nghệ Thuật Chinh Phục Khách HàngNghệ Thuật Chinh Phục Khách Hàng giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất Xem chi tiết61,600 ₫88,000 ₫

























